Thông báo Kết quả thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2012 08/04/2013 3:57:03 CH


Thực hiện Quyết định số 1990/QĐ-BTC ngày 08/8/2012 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc phê duyệt Đề án thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2012;

 
Căn cứ kết quả chấm thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2012;
 
 
Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2012 thông báo:
 
 
 
1. Danh sách thí sinh và kết quả thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2012 Danh sách:

2. Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày 8/4/2013 đến hết ngày 22/4/2013 (mẫu đơn phúc tra đính kèm).

 
+ Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển công chức vào Cơ quan Tổng cục Thuế: đơn gửi về Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Thuế, số 123 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
 
+ Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển công chức vào Cục Thuế các tỉnh, thành phố: đơn gửi về Phòng Tổ chức cán bộ - Cục Thuế.
 
Không giải quyết phúc khảo đối với đơn đề nghị phúc khảo nhận được sau thời hạn quy định trên (tính theo ngày đơn thư đến tại bộ phận văn thư của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức) và các đơn đề nghị phúc khảo gửi bằng thư điện tử, Fax, Telex.
 
Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế trân trọng thông báo./.
 

Bình luận

Ý kiến của bạn
Tiêu đề:
Thảo luận:  
captcha

Nhập mã được hiển thị trên:

  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 21/10/2013 9:58:55 SA Báo cáo vi phạm
    mọi năm lấy thêm đợt 2, đợt 3 ko biết năm nay thế nào nhỉ
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 21/10/2013 9:55:57 SA Báo cáo vi phạm
    co ban nao biet co lay them dot 2 ko?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/08/2013 10:06:21 CH Báo cáo vi phạm
    Mấy bạn có biết chừng nào đi làm ko ?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/08/2013 10:05:34 CH Báo cáo vi phạm
    Các chừng nào mới đi làm ko?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 25/06/2013 12:50:31 CH Báo cáo vi phạm
    làm chi cục thuế nào? có ai biết làm ở cục thuế nào ở hcm chưa? ko biết cách phân bổ thế nào nữa. mình ko có hộ khẩu hcm. mà ngày 28 này nhận quyết định mới bít làm ở đâu ah?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 21/06/2013 1:40:14 CH Báo cáo vi phạm
    Ngày đi làm công chức thuế? Nếu mình xin đến tháng 8 mới bắt đầu đi làm được ko? vì chưa nộp đơn xin nghỉ cty cũ nữa. Má nghe mấy người năm trước nói tháng 8 mới bắt đầu đi làm. ko bít thông tin nào chính xác nữa. hix.. ai có thông tin chính xác của năm nay báo mình với...
  • Ngày gửi: 21/06/2013 10:03:58 SA Báo cáo vi phạm
    Chúc mừng các bạn thi đỗ Dự kiến đầu tháng 7 các bạn sẽ đi làm.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 20/06/2013 11:18:03 CH Báo cáo vi phạm
    khi nao chinh thuc di lam? minh nhan duoc giay bao trung tuyen rui. co ai biet khi nao di lam khong de con sap xep cong viec nua..
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 12/06/2013 10:35:25 SA Báo cáo vi phạm
    xem diem phuc khao co ban nao biet cach nao de xem duoc diem phuc khao cua ky thi cong chuc thue 2012,please!
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 12/06/2013 8:17:31 SA Báo cáo vi phạm
    Van khong xem duoc la the nao cac ban nhi????????????????
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 11/06/2013 8:20:56 CH Báo cáo vi phạm
    link ub là ở đâu ạ bạn có thể gửi cho mình và mọi ng k? mình tìm mãi trong ub ko thấy :(
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 11/06/2013 7:30:37 CH Báo cáo vi phạm
    Moi ng vao ub.com.vn, co file media do.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 11/06/2013 5:26:21 CH Báo cáo vi phạm
    khong biet mo ket qua kieu gi day moi nguoi co xem duoc khong
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 11/06/2013 5:25:24 CH Báo cáo vi phạm
    11/6/2013 co ket qua roi moi nguoi a nhung khong tai ve duoc
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/06/2013 9:54:40 SA Báo cáo vi phạm
    ghet qua bảo hum nay có điểm mà không biết có k mà làm mất ngủ mấy hum. ôi mệt quá
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/06/2013 7:14:03 SA Báo cáo vi phạm
    Hy vọng hum nay có kết quả, quá lâu để chờ đợi roài.
  • Ngày gửi: 08/06/2013 4:54:55 CH Báo cáo vi phạm
    Ket quả thi công chức thuế 2012 Dự kiến sang đầu tuần sau (10/6/2013) sẽ thông báo điểm chuẩn vào các Cục Thuế.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 06/06/2013 11:04:27 SA Báo cáo vi phạm
    Năm nay cục Hà Nội liệu có gọi đợt 2 ko các bác?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 01/06/2013 12:18:02 CH Báo cáo vi phạm
    thang 6 rui den thang 6 nay co diem k vay moi nguoi
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 29/05/2013 2:13:13 CH Báo cáo vi phạm
    Phàn nàn sao chờ điểm phúc khảo và kết quả chính thức cũng lâu thế không biết cục thuế đang làm gì
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 23/05/2013 12:05:59 CH Báo cáo vi phạm
    Bao giờ cho đến Bao giờ bao giờ mới có quyết định chính thức vậy nhỉ....Lâu quá
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 17/05/2013 10:13:32 SA Báo cáo vi phạm
    chờ phúc khảo điểm thi thuế 2012 lâu quá.Ai có thông tin j thông báo cho mọi người biết để dỡ sốt ruột nha< vẫn chưa có danh sách trúng tuyển, lâu quá đi mất thôi
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 15/05/2013 9:48:04 SA Báo cáo vi phạm
    sao lâu coa điểm phúc khảo vậy mọi người? có gì thông báo cho mình với nhé!
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 13/05/2013 9:02:28 SA Báo cáo vi phạm
    góp ý chưa thấy ngành nào như thuế, Đóng thuế chậm thì bị phạt, thi ngành thuế kết quả quá chậm thì sao ? .....Hay do mấy sư phụ trên không có năng lực, nếu vậy xin đề nghị áp dụng luật văn hóa từ chức cho dân nhờ, thí sinh đỡ dài cổ như cổ cò, gia đình an tâm công việc .
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/05/2013 5:06:37 CH Báo cáo vi phạm
    diiem thue bao giở có điểm phúc khảo đây?
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 02/05/2013 9:43:49 CH Báo cáo vi phạm
    bao giờ mới có danh sách trúng tuyển? Cho mềnh hỏi bảo giờ mới có danh sách trúng tuyển nhể. Lâu quá!
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 01/05/2013 11:27:14 CH Báo cáo vi phạm
    cho mình hỏi Điểm thì tất cả các môn phải trên 50 hả các bạn...và bao nhiêu điểm thì được tính là đậu
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 20/04/2013 9:18:03 SA Báo cáo vi phạm
    điểm thuế 2013 mình tải mãi mà chả được gì cả? muốn xem danh sách điểm mà khó quá..
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 16/04/2013 8:52:22 SA Báo cáo vi phạm
    khi nao co danh sach trung tuyen moi nguoi co ai bjet khi nao co danh sach trung tuyen thue nam 2012 khong? va khi nao duoc di lam. doi ket qua diem da lau gjo doi di lam lau nua thi sao doi duoc nhj.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 15/04/2013 12:08:59 SA Báo cáo vi phạm
    Thời gian chầm phúc khảo Đề nghị thông báo rõ chấm phúc khảo từ ngày nào đến ngày nào, đến ngày nào công bố người trúng tuyển.
  • Ngày gửi: 12/04/2013 12:30:05 CH Báo cáo vi phạm
    Gửi các bạn sẽ và sắp vào ngành Thuế Chào các bạn!
    Có thể các bạn chưa vào ngành Thuế nên chưa biết, vài năm gần đây ngành Thuế tuyển dụng rộng rãi, nên các bạn có trình độ vào ngành rất nhiều, nhiều bạn là thạc sĩ, tiến sĩ, du học từ nước ngoài về. Do đặc thù là cơ quan hành chính nhà nước nên ban đầu vào ngành nhiều bạn sẽ hơi thất vọng, nhưng sau một thời gian các bạn định hướng được công việc thì đa số đều có tâm huyết với ngành.
    Các bạn mới vào ngành là nòng cốt để phát triển ngành Thuế, các bạn là sinh viên hãy giữ vững nhiệt huyết, sáng tạo của mình, các bạn làm ở doanh nghiệp thì hãy lấy kinh nghiệm của các bạn khi làm việc với cơ quan Thuế để thay đổi hành vi, thái độ của cơ quan Thuế đối với người nộp Thuế.
    Khi bạn là cán bộ Thuế, bạn sẽ thấy ngành của mình rất rộng, bạn phải học rất nhiều về nghiệp vụ, học rất nhiều về tin học vì ngành Thuế có mức độ tin học rất cao, đa số các bộ phận trong cơ quan Thuế đều có phần mềm nghiệp vụ riêng.

    Hiện nay thi công chức Thuế đã minh bạch rất nhiều các bạn có thể thấy:
    - Thông báo tuyển dụng rộng rãi
    - Việc ra đề thi được kiểm soát rất nghiêm ngặt, nếu phát hiện có sai phạm sẽ xử lý nghiêm và hủy đề cũ, ra đề mới.
    - Cán bộ Thuế không được coi thi công chức Thuế.
    Có thể bạn chưa biêt:
    - Bài thi tập trung về Bộ tài Chính
    - Cán bộ chấm thi tùy theo từng năm, có thể lấy các đơn vị: Học viện tài chính, Tổng cục Hải Quan, Bộ tài chính, Tổng cục Thuế (Năm nay là Học viện tài chính)
    - Các bài thi đc rọc phách, cán bộ chấm thi chấm theo đáp án có sẵn
    - Mỗi môn thi có 1 hội đồng chấm thi riêng.
    - Trong quá trình chấm thi sẽ có Thanh tra bộ Nội vụ, Thanh tra Bộ tài Chính, Thanh tra Hải Quan, Thanh tra Tổng cục Thuế giám sát
    - Sau khi chấm xong sẽ ghép phách và tập trung về Bộ tài Chính.
    - Bộ tài Chính kiểm tra, lập bảng điểm, phê duyệt xong gửi Tổng cục Thuế
    - Tổng cục Thuế công bố rộng rãi kết quả thi.

    Về quy trình rất chặt chẽ, và minh bạch.
    Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, việc này mình không biết :D

  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 10:53:49 SA Báo cáo vi phạm
    Thuế tuyển toàn người kém Thi công chức thuế mà làm gì. có người bỏ học đi buôn vài năm vào thi cũng đỗ điểm cao. ở quê tôi có người giáo viên địa về hưu đi thi cũng đậu công chức thuế. đúng là một cuộc thi chạy tiền
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 10:47:16 SA Báo cáo vi phạm
    thuế quá tiêu cực chán thi công chức quá
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 9:08:32 SA Báo cáo vi phạm
    Môn Tiếng Anh của mình làm rất tốt, ngày xưa mình thi đại học đầu vào là môn ngoại ngữ, vậy mà điểm AV của mình dưới 50. KO hiểu sao nữa ???
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 8:14:12 SA Báo cáo vi phạm
    lieu gio phuc khao lai co duoc khong ma minh thi khong co tien chay gi dau
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 8:13:09 SA Báo cáo vi phạm
    chi tai khong co tien thoi
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 8:12:39 SA Báo cáo vi phạm
    minh duoc tong diam thi cao nhat nhung bi diem tieng anh ho ha thap duoi 50 diem the la bi danh rot chan qua
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 10/04/2013 8:11:26 SA Báo cáo vi phạm
    Điểm thi Lạng Sơn bị thiếu bạn ơi giúp t với điểm thi của Lạng Sơn tớ bị thiếu trang 3 và 4.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 8:12:50 CH Báo cáo vi phạm
    Điểm thi thừ thiên huế bị thiếu 2 tờ làm thế nào để xem được trang bị thiếu đây
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 2:20:42 CH Báo cáo vi phạm
    Điểm thi Lạng Sơn bị thiếu 1 tờ Five điểm của Lạng Sơn cũng bị thiếu. Sốt ruột quá
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 11:37:22 SA Báo cáo vi phạm
    Điểm thi An Giang Thiếu 1 tờ Trong file của tỉnh An Giang thiếu mất 1 trang số thứ tự từ 35 đến 75.làm sao xem diểm bị thiếu đây
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 11:36:04 SA Báo cáo vi phạm
    Điểm thi An Giang Thiếu 1 tờ Trong file của tỉnh An Giang thiếu mất 1 trang số thứ tự từ 35 đến 75 kiếm.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 10:40:44 SA Báo cáo vi phạm
    Bổ sung danh sách thiếu tại cục thuế HCM http://www.mediafire.com/?7j5r23bwb7dz97r
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 10:03:53 SA Báo cáo vi phạm
    lệ phí phúc khảo mấy bạn có biết lệ phí phúc khảo bao nhiêu không? cảm ơn trước nhé
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 09/04/2013 9:08:42 SA Báo cáo vi phạm
    bao giờ có bổ sung ds thiếu TP HCM vậy T T
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 11:18:19 CH Báo cáo vi phạm
    Liệu có gian lận ở khâu phúc khao? Phúc khảo sẽ là kẽ hở cuối cùng để tiêu cực có thể xảy ra. Chỉ mong các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc để phúc khảo không thể là cơ hội cuối của tiêu cực. Những năm trước tình trạng trên đã xảy ra rất nhiều vụ việc như vậy làm cho những người có năng lực phải khóc đứng khóc ngồi.hic.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 5:21:05 CH Báo cáo vi phạm
    làm sao xem diểm bị thiếu đây
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 5:17:05 CH Báo cáo vi phạm
    That's all i have Đó là toàn bộ thông tin m xin được từ đồng chí scan!
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 5:13:37 CH Báo cáo vi phạm
    File 02 trên Mediafire cho ai cần http://www.mediafire.com/?kuxw8h58j1d2bo6
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 4:56:43 CH Báo cáo vi phạm
    File Tp. Hồ Chí Minh thiếu 700 người Trong file điểm cục Tp. Hồ Chí Minh bị sót mất khoảng 700 người từ SBD 0109 đến 0800.
  • Avatar Khách
    Ngày gửi: 08/04/2013 4:51:43 CH Báo cáo vi phạm
    File Tp. Hồ Chí Minh thiếu 700 người Trong file điểm cục Tp. Hồ Chí Minh bị sót mất khoảng 700 người từ SBD 0109 đến 0800.